Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Mớ bòng bong về công nghệ trị nám hiện nay

Một vấn đề về da có đến cả trăm cách giải quyết! Giữa muôn vàn công nghệ trị nám được quảng cáo và ứng dụng trên thị trường thì đâu mới là lựa chọn đúng đắn cho những phụ nữ đang đau đầu tìm kiếm cho mình một giải pháp hiệu quả và an toàn?

MỚ BÒNG BONG VỀ CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM

Nhu cầu điều trị nám da đang ngày càng tăng cao ở nhiều chị em phụ nữ. Thực tế, những người bị nám da đều nhận thức được việc điều trị bằng các giải pháp tự nhiên hay kem bôi sẽ không mang lại hiệu quả cao. Thay vào đó, các công nghệ trị nám được coi là cách thức duy nhất có thể giúp Phái Đẹp xử lý nhanh chóng các rắc rối trên da của mình.
Đánh trúng tâm lý của những người bị nám da,  trên thị trường xuất hiện hàng loạt công nghệ với các bước sóng khác nhau tạo thành một mớ bòng bong, khiến cho phụ nữ đau đầu tìm kiếm cho mình một giải pháp phù hợp. Thật không khó để tìm thấy trên mạng những công nghệ trị nám được quảng cáo đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore hay Hoa Kỳ với trăm loại tên gọi khác nhau. Thế nhưng, công nghệ nào là giải pháp có thể loại bỏ nám hiệu quả thì ít ai có thể khẳng định được.
công nghệ trị nám
Hoang mang trước mớ bòng bong về công nghệ trị nám
Chị Minh Châu (Thanh Xuân, HN) cho biết: “Giờ muốn tìm công nghệ trị nám phù hợp khó lắm! Cơ sở nào cũnggiới thiệu một loại công nghệ với hiệu quả khác nhau nên tôi cảm thấy hoang mang nhiều hơn vì chẳng biết chúng có an toàn và hiệu quả thật sự như lời quảng cáo hay không?“.

TÌM ĐÚNG CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM PHẢI LẮNG NGHE CHUYÊN GIA

Là chuyên gia có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da, Tiến sĩ – Bác sĩ Vincenzo (Thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ) cho biết trên thế giới hiện nay có hàng trăm công nghệ trị nám da khác nhau, mỗi công nghệ lại có thể mang đến những hiệu quả riêng biệt, tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
công nghệ Trị nám
Tiến sĩ – Bác sĩ Vincenzo nhận định về giải pháp trị nám an toàn
Tiến sĩ chia sẻ: “Nhiều năm làm việc tại Việt Nam, tôi nhận thấy những người bị nám da có tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để điều trị bằng công nghệ nhưng họ không để ý nhiều đến công nghệ đó là gì mà chỉ chú trọng duy nhất đến hiệu quả có hết không, có khỏi nhanh không? Và đó chính là lý do khiến cho những rắc rối trên da của họ khó được xử lý hơn“.
Bên cạnh yếu tố bác sĩ điều trị có chuyên môn, công nghệ trị nám là điều mà khách hàng cần đặc biệt lưu ý khi quyết định lựa chọn cơ sở uy tín để thực hiện dịch vụ. Để những người bị nám có thể lựa chọn đúng đắn giải pháp, Tiến sĩ – Bác sĩ Vincenzo cũng đưa ra một số tiêu chí khoa học như sau:
CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM PHẢI CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG
CÁC THÔNG SỐ VỀ CÔNG NGHỆ NHƯ BƯỚC SÓNG, TẦN SỐ,.. CẦN CÔNG BỐ CỤ THỂ
CÔNG NGHỆ TRỊ NÁM ĐƯỢC KIỂM NGHIỆM VÀ CHỨNG NHẬN
QUY TRÌNH CÔNG NGHỆ CẦN ĐƯỢC NÊU RÕ RÀNG
công nghệ trị nám
Công nghệ trị nám hiệu quả cần đảm bảo khoa học, an toàn
Một lưu ý khác khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn công nghệ điều trị nám là hoàn toàn không có giải pháp nào có thể loại bỏ 100% nám da cũng như điều trị khỏi triệt để sau 1 lần. Nhưng quảng cáo liên quan đến vấn đề này đều thiếu cơ sở khoa học nên khách hàng cần cẩn trọng khi đưa ra quyết định thực hiện dịch vụ.
Trên thực tế, những công nghệ trị nám an toàn sẽ cần được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về chất lượng. Theo các cơ sở khoa học đã chứng minh, những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay có thể điều trị nám da khỏi từ 50 – 85%, tùy vào cơ địa của mỗi người. Liệu trình điều trị nám da bằng công nghệ cao cũng cần kiên trì thực hiện với một phác đồ khoa học dành cho mỗi đối tượng riêng biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét