Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ

Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ là câu chuyện có thật và chẳng cần hỏi khổ chủ thì bạn cũng biết đáp án là gì. Ở xứ xở Kim Chi thì không thẩm mỹ mới là chuyện lạ.
Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ
Nếu bạn là fan của Tifany và ai đó nói với bạn rằng hot girl Tiffany đẹp nhờ phẫu thuật thì bạn đừng tranh cái với họ mà hãy tin và chấp nhận điều đó đi. Bởi vì thực sự thì là cô gái xinh đẹp của bạn mang tên Tiffany đã nhờ cậy bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn đừng tin nếu họ nói với bạn rằng: cô nàng Tiffany nổi tiếng chì nhờ sắc đẹp mà thôi. Vì thực sự, Tiffany đã đi lên bằng tài năng, năng lượng thực sự của mình và cô ấy đã chiếm gần hết sự hâm mộ, tình cảm của khán giả dành riêng cho mình và dành chung cho nhóm Girls’ Generation.

Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ đẹp hơn

Thật ra thì không cần xinh đẹp, Tiffany cũng nổi tiếng rồi chứ không hẳn là nhờ phẫu thuật. Trước khi cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt dễ thương, xinh xắn như hiện nay thì cô ấy cũng đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến rồi. Có tin đồn cho rằng Tiffany vốn không có ước muốn đụng đến “phẫu thuật” để nâng cấp nhan sắc của mình nhưng một hôm và nhiều hôm sau nữa có nhiều người trong giới showbiz thì thầm nhỏ tỏ với cô ấy: khuôn mặt của cô nếu không thẩm mỹ cho mũi cao, mắt 2 mí thì sẽ không phù hợp để nổi tiếng mạnh mẽ trong ngành giải trí cạnh tranh khốc liệt của xứ Hàn. Và như bạn thấy rồi đó, bây giờ chúng ta có nàng Tiffany xinh đẹp nhất của nhóm nhạc toàn nữ Girls’ Generation.
Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ
Phẫu thuật thẩm mỹ vốn không xa lạ đối với giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Đã có rất nhiều ý kiến trái ngược xung quanh chuyện Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được rằng khuôn mặt xinh xắn đã đem lại cho nữ ca sĩ lợi thế nhất định. Cùng với Sun Mi của Wonder Girls, Tiffany là một trong hai cute girl nổi tiếng nhất trong giới showbiz Hàn Quốc. Và hơn thế nữa, nhóm nhạc Girls’ Generation của Tiffany cũng là nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất của Hàn Quốc.

Cùng xem những bức hình trước và sau khi hotgirl Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ nhé!

Trước khi Tiffany nhờ cậy đến bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ
Tiffany phẫu thuật thẩm mỹ
Cô ấy trước khi nhờ cậy đến bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ:  khuôn mặt khá thô, mắt thông minh nhưng chỉ có 1 mí và làn da nâu đen khỏe đẹp
Tiffany phẫu thuật thẩm mỹTiffany phẫu thuật thẩm mỹTiffany phẫu thuật thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét