Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt

Tôi năm nay 35 tuổi, hiện tôi đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Trong mấy năm trở lại đây, xung quanh mí mắt của tôi xuất hiện khá nhiều lớp da bị chùng khiến cho tôi trông già đi rất nhiều. Mấy chị bạn cùng làm chung công ty với tôi nói rằng Thẩm mỹ viện Bs.Ngô Mộng Hùng có phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt hiệu quả lắm. Vậy nên Bác sĩ có thể cho tôi biết về giá Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt bao nhiêu tiền không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn Bác sĩ rất nhiều (Thu Hiền – TP. Hồ Chí Minh).

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Chị Hiền thân mến!
Cảm ơn chị rất nhiều vì đã quan tâm và gửi câu hỏi tới góc tư vấn của chúng tôi. Giá Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt là bao nhiêu? Với câu hỏi của chị Hiền, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đúng như chị Hiền đã tìm hiểu, hiện nay Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng của chúng tôi được đánh giá là một địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt uy tín, an toàn, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt
Nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng của chúng tôi đã nghiên cứu,  tiếp nhận và thực hiện chuyển giao trực tiếp kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc từ các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ hàng đầu của Hàn Quốc giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại được đôi mắt hai mí trẻ trung, đầy sức sống.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công cho rất nhiều ca Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt. Chi phí cho ca phẫu thuật cắt mí mắt của chúng tôi là:
  • Chi phí Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt trên: 8.000.000 VNĐ
  • Chi phí Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt dưới: 8.000.000 VNĐ
Hy vọng với chi phí mà chúng tôi đưa ra ở trên đây đã giúp chị giải đáp được câu hỏi Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắtPhẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Nếu chị còn thắc mắc nào với câu hỏi này thì chị có thể sắp xếp một ít thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 115, Trương Định, P7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé! Hoặc chị cũng có thể liên hệ qua Hotline: 090 300 1 300 để được giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc chị luôn trẻ đẹp và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét