Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Hỏi vui: Nâng mũi có ăn trứng gà được không?

Nâng mũi s line hàn quốc có ăn trứng gà được không là băn khoăn của khá nhiều chị em sau khi phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc. Hầu hết các bác sĩ thẩm mỹ chỉ nhắc nhở kiêng các thực phẩm khác không bao gồm trứng, trong khi đó nhiều thông tin trên mạng và truyền miệng lại cho rằng phải kiêng hoàn toàn món trứng gà.

Theo như lời khuyên trên đơn thuốc của bác sĩ dành cho khách hàng sau khi nâng mũi s line hàn quốc thường ghi:

Uống thuốc đầy đủ theo toa
Kiêng rượu bia, thuốc lá cùng việc sử dụng các chất kích thích khác.

Nâng mũi s line hàn quốc có ăn trứng gà được không

Thực phẩm cần kiêng gồm: hải sản dễ gây sẹo xấu, rau muống dễ gây sẹo lồi, đồ nếp, đồ cay nóng dễ gây khó lành và mưng mủ vết thương cùng những đồ ăn dễ gây dị ứng với khách hàng từ trước đến nay.

Kiêng vận động mạnh, sờ nắn hoặc đụng chạm vùng mũi trong khoảng 1 tháng đầu sau phẫu thuật.
Ngoài ra thì không có bất kỳ kiêng khem nào liên quan tới việc kiêng ăn trứng gà. Tuy nhiên thông tin trên mạng và truyền miệng của một số chị em lại khuyên rằng nên kiêng món này.
Theo kinh nghiệm dân gian thì trứng gà khi ăn mà trên người đang có vết thương thì vùng này sẽ trắng hơn da bình thường nên nhiều chị em thường có suy nghĩ là kiêng luôn cho lành.

Trứng là món ăn bổ dưỡng và yêu thích của nhiều người

Tuy nhiên thực tế thì trong khi nâng mũi s line hàn quốc Hàn Quốc và mũi bọc sụn thì chỉ có đường rạch cực nhỏ chưa đến 1cm nằm bên trong khoang mũi nên thực tế chị em không cần phải kiêng khem gì.

Chỉ có nâng mũi s line hàn quốc S line với đường khâu bên ngoài nơi sụn vách ngăn mới cần kiêng cữ cần thận về hải sản, rau muống, đồ nếp để tránh sẹo xấu và nhanh lành vết thương. Còn đối với trứng gà, chị em có thể kiêng hoặc không tùy theo tính cách mỗi người.

nâng mũi s line hàn quốc ngoài việc kiêng khem điều quan trọng nhất là chọn địa chỉ uy tín
nâng mũi s line hàn quốc ngoài việc kiêng khem điều quan trọng nhất là chọn địa chỉ uy tín, có bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tận tâm với khách hàng để kết quả đẹp và an toàn.

Thẩm mỹ viện là địa chỉ tin cậy của chị em và nam giới tại Sài Gòn cùng các tỉnh thành lân cận tới đây để thăm khám và thực hiện các thẩm mỹ về mũi như nâng mũi s line hàn quốc, chỉnh hình chóp mũi, sửa mũi gù, hếch nặng,…
Tất cả các khách hàng đều được Bác sĩ  – Giám đốc chuyên môn của trung tâm trực tiếp lắng nghe nguyện vọng làm đẹp, tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc được thực hiện tại phòng mổ đầy đủ trang thiết bị hiện đại của trung tâm với đội ngũ y tá phụ mổ chuyên nghiệp, tận tâm.

Và kết quả chắc hẳn là điều mà rất nhiều chị em mong đợi sau khi phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc hoàn chỉnh. Và đây là kết quả sau khi nâng mũi s line hàn quốc của khách hàng tại Thẩm mỹ viện sau 1 tuần tới tái khám và cắt chỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét