Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho

Chào Thẩm mỹ viện. Mũi mình hơi tẹt nên mình đang tính đi nâng mũi làm đẹp và một lần tình cờ tham gia thảo luận ở topic nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho thì mình được mấy chị em ở đây giới thiệu đến chỗ các bạn để nâng mũi bằng sụn tự thân bởi mấy chị ấy từng nâng mũi bằng phương pháp này chỗ thẩm mỹ viện mình rất đẹp. Không biết nâng mũi bằng sụn tự thân chỗ các bạn chi phí ra sao và sau nâng mũi có cần chế độ chăm sóc mũi khắt khe lắm không các bạn nhỉ? (Lan Tuyết, TP. Hồ Chí Minh).

Lan Tuyết thân mến!

Thẩm mỹ viện rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Lan Tuyết được mấy chị em ở topic nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho giới thiệu đến thẩm mỹ viện của chúng tôi để nâng mũi và bạn đang thắc mắc chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân là bao nhiêu tiền và sau nâng mũi có cần chế độ chăm sóc mũi khắt khe lắm không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho – Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân

Thẩm mỹ viện ở Q10, TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Tại Thẩm mỹ viện có rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp giúp cho bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo nhất mà trong số đó không thể thiếu các dịch vụ nâng mũi, đặc biệt là các dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân.
nâng mũi bọc sụn hàn quốc
Hiện nay tại Thẩm mỹ viện có hai dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Cả hai phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện đều được thực hiện một cách nhanh chóng bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện đại và quy trình nâng mũi đạt chuẩn y tế trên từng thao tác nên sau nâng mũi bằng sụn tự thân bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc mũi đẹp như ý như nhiều chị em đã từng nâng mũi và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn ở topic nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho.

Còn chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện , điều mà bạn chưa tìm hiểu được ở topic nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nâng mũi bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện có chi phí vô cùng hợp lý, dao động theo cấp độ ưu việt của phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân. Cụ thể như sau:
nâng mũi cấu trúc là gì
Nâng mũi bằng sụn tự thân với phương pháp nâng mũi bọc sụn: 18 triệu đồng
Nâng mũi bằng sụn tự thân với phương pháp nâng mũi S line: 40 triệu đồng

Nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho – Chăm sóc sau nâng mũi bằng sụn tự thân


Chế độ chăm sóc mũi sau nâng mũi bằng sụn tự thân cũng là vấn đề mà bạn chưa tìm hiểu được ở topic nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho. Nhìn chung thì sau nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn không cần chế độ chăm sóc mũi quá khắc khe bạn nhé. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ cho mũi sau nâng thì bạn cần:

Chăm sóc mũi và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ
Tránh những va chạm hay tác động mạnh vào mũi
Không được để vết thương ở mũi tiếp xúc với nước và bụi bẩn
Mũi sưng có thể chườm đá nhưng cần theo hướng dẫn
Kiêng ăn những thực phẩm không tốt cho vết thương ở mũi sau nâng mũi bằng sụn tự thân như rau muống, đồ nếp, hải sản, thịt gà, thịt bò.

Như vậy, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng đã giúp Lan Tuyết giải đáp được những thắc mắc mà bạn chưa tìm hiểu được ở topic nâng mũi bằng sụn tự thân Webtretho về chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân là bao nhiêu tiền và sau nâng mũi có cần chế độ chăm sóc mũi khắt khe lắm không? Nếu Lan Tuyết còn có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi bằng sụn tự thân, bạn có thể đến trực tiếp với Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline để được chúng tôi tư vấn thêm.

Chào Lan Tuyết và chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét