Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Ở Hà Nội nâng mũi ở đâu thì đẹp

“Em đang ở thủ đô nên có đăng chủ đề “Ở Hà Nội nâng mũi ở đâu thì đẹp?” trên một số diễn đàn làm đẹp, thẩm mỹ. Nhưng rất người tư vấn em nên đến Tp.HCM để nâng mũi, vì ở đây có rất nhiều địa chỉ uy tín và cũng có một số người nhắc tới Thẩm mỹ viện. Nên em muốn hỏi bên mình có những phương pháp nào, và hiệu quả bao lâu. Mong được Thẩm mỹ viện giải đáp, để em sớm phẫu thuật và nhân tiện vào thăm người quen ở Tp.HCM luôn ạ.”
Nâng mũi s line ở đâu đẹp
Cảm ơn bạn Trần Thị Cẩm Tú (24 tuổi, Hà Nội) đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện. Chúng tôi xin được giải đáp những băn khoăn mà bạn đã nêu như sau:

Ở Hà Nội nâng mũi ở đâu thì đẹp?


Bạn Cẩm Tú đang ở thủ đô nên muốn tìm kiếm địa chỉ nâng mũi đẹp ở Hà Nội để tiện cho việc làm đẹp và đi lại đúng không nào. Nhưng nếu có điều kiện, hay nhân tiện đi thăm người thân thì bạn có thể đến Thẩm mỹ viện , tại địa chỉ  Quận 10, Tp.HCM để được phẫu thuật nâng mũi an toàn, đẹp, và duy trì hiệu quả dài lâu nhé.

Bởi hằng năm thẩm mỹ viện thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi, trong đó có không ít khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận, cũng như các tỉnh xa xôi phía Bắc. Có lẽ vì vậy mà khi bạn tìm hiểu “Ở Hà Nội nâng mũi ở đâu thì đẹp?” thì đã có một số người nhắc tới Thẩm mỹ viện tại Tp.HCM.


Hiện nay Thẩm mỹ viện đang phát triển 3 dịch vụ nâng mũi chính đó là phẫu thuật nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, và phẫu thuật nâng mũi bọc sụn vành tai. Đây đều là những kỹ thuật nâng mũi đẹp, duy trì dài lâu, bởi vì:

+ Thẩm mỹ viện nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc.

+ Bác sĩ sẽ là người thăm khám, tư vấn, và phẫu thuật tất cả các ca nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, và nâng mũi S Line.

+ Tiến hành phẫu thuật trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, để tránh tình trạng vết thương bị nhiễm trùng.

+ Ngoài dùng sụn tự thân, Thẩm mỹ viện còn nhập khẩu loại sụn nhân tạo xuất sứ từ Hàn Quốc. Loại sụn này có độ tương thích cao với cơ thể, cam kết không bị đào thải sụn, và có chế độ bảo hành hiệu quả dài lâu.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng từng nâng mũi tại trung tâm dưới đây:

Do đó, bạn không cần băn khoăn “Ở Hà Nội nâng mũi ở đâu thì đẹp?”, thay vào đó, hãy đến Thẩm mỹ viện tại địa chỉ Quận 10, Tp.HCM để được bác sĩ thăm khám, và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét