Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn

“Em có đăng trên diễn đàn thẩm mỹ chủ đề “Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn” thì có một số người tư vấn em nên đến Thẩm mỹ viện, vì họ từng đi nâng mũi tại trung tâm mình và sau đó có giới thiệu cho bạn bè đến nâng mũi cũng rất đẹp. Vì vậy em cũng yên tâm hơn, nhưng em muốn tham khảo một số hình ảnh khách hàng từng phẫu thuật nâng mũi bên mình, và muốn biết về chi phí các dịch vụ như thế nào ạ.”

Cảm ơn bạn Trần Thị Ngọc Diễm (24 tuổi, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nâng mũi ở đâu an toàn?

Khi có nhu cầu đi nâng mũi, điều đầu tiên mà nhiều người quan tâm nhất đó là Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn, hay thẩm mỹ viện nào nâng mũi đẹp và hiệu quả. Bởi có không ít trường hợp sau khi nâng mũi tại địa chỉ không uy tín khiến mũi gặp các biến chứng như: nghiêng lệch sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, tụt sóng, lộ sóng, mũi bị bầm tím, nhiễm trùng…


Để tìm được địa chỉ nâng mũi an toàn, bạn có thể dựa vào các yếu tố cơ bản như:

+ Thẩm mỹ viện có khang trang, tiện nghi và đảm bảo đầy đủ máy móc, phòng mổ vô trùng hiện đại hay không.

+ Bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm hay không.

+ Thẩm mỹ viện có sử dụng lại sụn hay các chất liệu thẩm mỹ đã qua kiểm nghiệm an toàn hay không.

+ Có chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn hay không.
Nâng mũi ở đâu đẹp
Ngoài ra, để biết Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn, bạn có thể tìm hiểu địa chỉ này có nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng không, và đặc biệt là tham khảo một số hình ảnh khách hàng từng phẫu thuật nâng mũi ở đây để có cái nhìn khách quan nhất.

Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn


Hiện nay Thẩm mỹ viện đang được nhiều chuyên gia, khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín, và chất lượng hàng đầu Tp.HCM. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng từng nâng mũi tại trung tâm dưới đây:

Hiện Thẩm mỹ viện đang phát triển các dịch vụ nâng mũi đó là nâng mũi S Line (40 triệu), nâng mũi bọc sụn vành tai (18 triệu), và nâng mũi Hàn Quốc (12 triệu). Lựa chọn Thẩm mỹ viện bạn sẽ không còn băn khoăn “Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn” nữa bởi:

+ Bác sĩ - Giám đốc trung tâm là người sẽ thăm khám và tiến hành phẫu thuật các ca nâng mũi.

+ Thẩm mỹ viện sử dụng loại sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc, kết hợp với sụn tự thân với chế độ bảo hành sụn hiệu quả dài lâu.

+ Thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ đạt tiêu chuẩn vô trùng, sạch khuẩn, giúp vết thương không bị nhiễm trùng và nhanh hồi phục.

+ Thẩm mỹ viện nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi tiên tiến từ Hàn Quốc.

Qua bài viết này, nếu bạn vẫn băn khoăn “Nâng mũi s line hàn quốc ở bệnh viện nào an toàn”, hãy đến địa chỉ  Quận 10, Tp.HCM, để được bác sĩ thăm khám, và giải đáp mọi thắc mắc để an tâm thực hiện phẫu thuật, và sớm có dáng mũi hoàn hảo như mong đợi của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét