Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

6 cách trị tàn nhang hiệu quả bằng giải pháp thiên nhiên

Tàn nhang làm cho chị em cảm thấy rất tự ti trong đời sống mỗi ngày. Vậy đâu mới là cách để trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay giành cho chị em?
Tàn nhang thường xuất hiện ở làn da chị em khi ngoài 30 tuổi ngày 1 nhiều. Nhiều thắc mắc rằng đâu mới cách trị tàn nhang hiệu quả tối ưu chắc hẳn là câu hỏi của hầu hết các chị em và mong muốn có được 1 câu trả lời.
Tàn nhang biểu hiện là những đốm có màu vàng nặng hơn thì có màu nâu đậm hoặc số ít nâu nhạt và có các kích cỡ khác nhau không định hình. Nó thường xuất hiện nhất là ở 2 bên má và cả vùng mũi. Nếu như bạn không thể tìm ra cách nào trị tàn nhang hiệu quả giành cho làn da mình thì tàn nhang sẽ phát triển ngày 1 nhìu, đậm hơn và phức tạp khó chữa hơn

Tàn nhang xuất hiện trên da mặt thường có rất nhiều nguyên nhân

- Ánh nắng bức xạ từ mặt trời chính là 1 nguyên nhân chính gây ra tàn nhang. Các tia cực hại như uv trong ánh nắng làm cho làn da của bạn dể  bị sạm đen đồng thời dể tích tụ các hắc tố melanin ngày 1 nhiều hơn. Từ đó mà tàn nhang bắt đầu dần dần xuất hiện trên da mặt bạn.
- Di truyền chính là 1 nguyên nhân có thể gây ra tàn nhang. Nếu trong già đình bố hoặc mẹ của bạn bị tàn nhang thì từ lúc được sinh ra bạn theo gen đó thì bạn cũng có nguy cơ bị tàn nhang rất cao.
- Nếu như các bạn chưa biết sử dụng những loại mỹ phẩm sai cách thì việc xuất hiện các vết tàn nhang cũng không phải là 1 điều quá khó hiểu.

Sử dụng kết hợp nha đam và nước vo gạo hiệu quả

Từ ngày xưa cho đến nay, nước vo gạo đã là 1 nguyên liệu từ thiên nhiên có công dụng làm đẹp tuyệt vời với chị em phụ nữ. Trong thành phần của nước vo gạo có chứa nhiều tinh chất có hiệu quả làm trắng đều cho làn da, giúp da luôn được mịn màng. Nha đam có tên gọi khác chính là lô hội được sử dụng khá nhiều trong việc tạo thành 1 mỹ phẩm làm đẹp da danh tiếng. Việc kết hợp giữa nha đam với nước vo gạo chắc chắn sẽ là 1 điều tuyệt  vời giành cho các cô nàng bị tàn nhang.
Nguyên liệu cần: Nước vo gạo lần 2, 1 nhánh nha đam
Cách thực hiện như sau: Đầu tiên các bạn có thể tách lấy phần gel hay nhựa của nha đam. Lưu ý rằng chị em chỉ lấy phần gel, bỏ hết những phần vỏ ở bên ngoài vì vỏ ngoài này gây hại cho da mặt của các nàng. Sau khi lấy được gel của nha đam thì chị em đem xay cho nhuyễn rồi cho một chút vào nước vo gạo lần 2 và trộn cho thật đều. Thoa loại hỗn hợp lên da mặt bị tàn nhang trong thời gian tầm 15 phút thì có thể rửa lại bằng nước lạnh.
Thực hiện theo cách này trị tàn nhang rất hiệu quả từ nguyên liệu nha đam với nước vo gạo này trong vòng 2 tới 3 tháng thì da mặt của bạn sẽ bị thay đổi đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét