Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Dùng 5 loại tinh dầu loại bỏ nám tàn nhang

Tình trạng làn da bị nám làm cho chị em phụ nữ rất mất tự tin trong giao tiếp thường nhật. điều chế Những loại tinh dầu chúng tôi chia sẽ dưới đây giúp bạn loại bỏ nám da 1 cách nhẹ nhàng, không hề gây hư tổn ngoài ra còn trả lại làn da sáng mịn màng tự nhiên.

Tinh dầu nước cốt chanh


Tinh dầu chanh thì được chiết xuất nguyên liệu là vỏ chanh, tinh dầu chanh được xem như là 1 cách tốt nhất để giúp xóa nám da một cách hoàn toàn tự nhiên. Tính chất axit nhẹ trong chanh có công dụng làm trẻ hóa làn da bị xỉn màu, làm sáng lên vài tông màu da.

Xem thêm:
>>cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất
>>http://gdv.vn/cach-tri-nam-tan-nhang-hieu-qua-o-nguoi-tre-tuoi
Sử dụng tinh dầu này thường xuyên sẽ tác động đến vùng da đang bị nám hoặc tích tụ nhiều hắc tố melanin sẽ dần bị biến mất, mang lại cho các nàng làn da tươi sáng và khỏe mạnh. chỉ cần Thoa vài giọt tinh dầu chanh vào vị trí da nám sạm bạn sẽ cảm nhận được rằng da đang mềm mại hẳn ra, cùng với mùi thơm rất là dễ chịu.

Tinh dầu oải hương

Được coi là 1 trong số những loại tinh dầu nhiều công năng nhất hàng đầu chính là khả năng kháng khuẩn, chống viêm trị chứng trầm cảm và nó chính là 1 sản phẩm thiết yếu dùng để cho chăm sóc sắc đẹp. Với công năng kháng khuẩn, tinh dầu oải hương luôn luôn có chổ đứng trong việc hổ trợ điều trị các chuyên đề về da như là mụn, cháy nắng hay mẩn ngứa…

Tinh dầu từ gỗ đàn hương

Gỗ đàn hương là 1 trong các sản phẩm làm đẹp được biết tới từ rất lâu đời và khá được ưa chuộng. Tinh dầu điều chế từ gỗ đàn hương có tính chất kháng nấm, diệt khuẩn, vì vậy nó dể dàng giúp loại bỏ các lốm đốm đen để điều trị các loại mụn  tác dụng rất nhanh. Ngoài ra thì các dưỡng chất có trong loại gỗ đàn hương hỗ trợ khôi phục cho làn da cho dù đã lão hóa mạnh, làm mờ đi nếp nhăn… sẽ làm cho da mịn màn và sáng ra hơn.

Cách dùng: chỉ cần trộn một vài giọt tinh dầu gỗ đàn hương với ít giọt nước, tiếp đó thoa lên vùng da sau đó nó sẽ có tác dụng lên vùng da đó tức thì mà bạn yên tâm nó an toàn thân thiện với da.

Tinh dầu hoa hồng

Sử dụng loại tinh dầu hoa hồng này thường xuyên hổ trợ được làn da sáng tông lên vài màu da, giúp da giữ được săn chắc hạn chế hình thành các nếp nhăn. Với nếu bạn có làn da nhạy cảm thì tinh dầu hoa hồng sẽ có tác dụng làm se khít lỗ chân lông to, chống chứng giãn mao mạch, giảm vết thâm, trị mụn, chống hình thành nám, tàn nhang mạnh hơn nhiều so với các loại tinh dầu khác.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn có thể trộn thêm 1 vài giọt tinh dầu hoa hồng kết hợp cùng nửa cốc sữa lạnh, rồi thoa đều cộng với massage lên da.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét