Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Dùng nguyên liệu thiên nhiên trị tàn nhang vĩnh viễn

Trị nám tàn nhang hiệu quả là điều mà được các nàng rất quan tâm. Những đốm sạm xấu xí này xuất hiện nhiều trên da khiến cho chị em phụ nữ mất đi sự quyến rũ trên khuôn mặt vốn có. Với Top 3 những cách trị nám tàn nhang từ nguyên liệu thiên nhiên công hiệu sau đây, bạn sẽ khỏi cần lo về những lớm đốm trên da mặt nữa.
Sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên giúp trị nám tàn nhang chính là lựa chọn khá tốt cho da bạn, không những có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí mà còn có thể đạt hiệu quả rất cao, lại không gây ra hại đến làn da bạn.

  1. Cách trị nám tàn nhang bằng nước vo gạo kết hợp nha đam

Nước vo gạo chính là cách làm đẹp da nguồn dốc từ dân gian truyền từ xưa kia được chị emgái áp dụng thành công rất nhiều. Bản chất của nước vo gạo có công dụng giúp da trắng và mịn màng hơn, hỗ trợ làm đều màu da, là cách để trị nám tàn nhang hiệu quả.
Xem thêm:
Kết hợp giữa nước vo gạo và nha đam vừa có thể trị nám tàn nhang rất tốt, vừa giúp dưỡng da rất mịn màng, ngừa mụn trị vết thâm. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:
– Khi vo gạo, giữ lấy nước khoảng 10 phút chờ cho gạo lắng xuống bạn chỉ lấy phần nước đục, bỏ hết phần nước trong.
– Rửa sạch sau đó gọt vỏ nha đam, giữ  lấy phần thịt ở bên trong sau đó ép để lấy nước.
– Trộn đều hỗn hợp các nguyên liệu trên sau khi đã sơ chế, thoa lên vùng da đang bị nám tàn nhang.
– Sau 12 phút rửa da mặt với nước ấm.
Ứng dụng phương pháp trị nám tàn nhang này hàng ngày thì chỉ cần 2 tuần bạn sẽ thấy ngay là làn da của mình được cải thiện hơn rất là nhiều.

  1. Phương pháp trị nám tàn nhang bằng mật ong nguyên chất

Với các thành phần giàu nhiều chất khoáng và vitamin, mật ong còncó khả năng chống viêm, sát khuẩn, trị mụn và đặc biệt là làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra thì mật ong có chức năng trị nám tàn nhang công hiệu mà không phải ai cũng biết mà làm thử.
Cách làm:
– Trộn thành hỗn hợp mật ong tự nhiên với nước cốt chanh đến khi nào chúng đặc kẹo lại.
– Bôi hỗn hợp trên này lên da mặt, tập trung dày vào vùng da bị nám tàn nhang.
– Thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại kĩ bằng nước ấm.
Lưu ý rằng: khi dùng cách trị nám tàn nhang tại nhà như trên thì bạn cần tránh để da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng của mặt trời.

  1. Cách xóa bỏ nám tàn nhang bằng thảo dược

Thảo dược chính là liệu pháp làm đẹp rất phổ biến được các bác sĩ, chuyên gia đông y khuyên dùng. Dùng bạch truật là cách chữa nám tàn nhang từ thiên nhiên mang lại được hiệu quả nhất. Cách dùng như bên dưới:
– Bạch truật cắt thành từng lát mỏng hoặc có thể xay thành bột.
– Ngâm 250g bạch truật trong giấm ăn khoảng 50ml giấm loại tốt.
– Mỗi ngày chỉ lắc bình ngâm 1,2 lần, sau 28 ngày có thể lấy chúng ra dùng dần.
– Trước khi đi ngủ tối, bạn nên dùng bông thấm loại dung dịch này thoa lên vùng da bị nám tàn nhang 1,2  lần
Bạch truật là thảo dược công dụng hay nhưng dễ tìm, có thể dể dàng mua được dê dàng ở các nhà thuốc bắc. Chỉ sau 1,2 lần dùng có thể thấy ngay được tình trạng nám tàn nhang giảm đi rất đáng kể.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét