Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Dùng cam trị nám và trắng da tại nhà

Chỉ cần nước ép cam hoặc dùng vỏ cam là chị em có thể tự chế ra 1 loại mặt nạ trị nám da tại nhà hiệu quả rất cả tuyệt vời ngay tại nhà mình. Chỉ sau 1 thời gian ngắn thôi nám nhanh chóng bị biến mất, giúp da bạn trắng sáng và mịn màng. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách trị nám làm trắng da ngay tại nhà bạn với quả cam nhé!

  1. Phương pháp trị nám da bằng nước cam ra sao

Nước cam chứa nhiều thành phần giàu vitamin C, nhiều chất axit nguồn gốc tự nhiên và hàng loạt các chất chống oxy hóa, nên có ích với làn da, đối là da đang bị tác động nám tấn công. Nước cam sẽ giúp đánh bay vết thâm nám, dưỡng làn da trắng hồng và tự nhiên và đẩy lùi các dấu hiệu bị lão hóa.
Nguyên liệu: nước cam, sữa chua theo tỉ lệ 3:2
Cách thực hiện như sau: Bạn khuấy đều nước cam với sữa tươi cùng nhau, rồi sau đó rửa mặt cho thật sạch tiếp theo nhẹ nhàng thoa loại dung dịch này lên toàn mặt, kết hợp với massage thật nhẹ nhàng để cho chất dinh dưỡng dể dàng thẩm thấu sâu vào trong da. Thư giãn thời gian tầm 20 phút và giúp làm sạch da mặt. Kiên trì thực hiện đúng theo cách trị nám da với nước cam 1 tuần từ 2 đến 3 lần, sau một thời gian ngắn thì da sẽ cải thiện 1 cách đáng kể, vùng da sậm màu trắng sẽ sáng ra hơn.

  1. Phương pháp trị nám da bằng vỏ cam

Giống như trên dùng nước cam thì vỏ cam cũng sở hữu nhiều vitamin C, các chất axit cùng với chất chống oxy hóa. Vì vậy, bạn không nên vội bỏ chúng đi sau khi ăn mà hãy dùng để giúp khắc phục những tình trạng như nám, tàn nhang trên da mặt của mình giúp dưỡng da trắng 1 cách đẹp hơn. Quan trọng là vỏ cam cũng có thể tẩy tế bào chết cũng như làm sạch da tốt, giúp bạn lấy đi gần hết lớp sừng, bã nhờn cũng như bụi bẩn tích tụ hàng ngày trên da mặt.
Nguyên liệu: bột vỏ cam và sữa chua theo tỉ lệ 1:1

Cách làm như sau: Vỏ cam bạn cần phơi khô sau đó nghiền nhuyễn, thêm vào sữa chua không đường, dùng muỗng khuấy sao cho thật đều đến khi nào thu được hỗn hợp sền sệt và sánh mịn. Tiếp tục, rửa mặt thật sạch và thoa loại hỗn hợp vừa chế biến được lên trong vòng hơn 20 phút. Cuối cùng có thể gỡ xuống và làm sạch thêm 1 lần nữa. Làm theo cách trị nám da bằng vỏ cam điều độ 3 ngày 1 lần nhé
Chú Ý:
Đầu tiên: Chỉ nên dùng vào buổi tối, do ban ngày co 1 số thành phần của cam sẽ còn sót lại trên da mặt rất dễ ăn nắng, làm cho da bị ảnh hưởng xấu.
Thứ 2: Cần tuân thủ làm theo đúng tỉ lệ như trên, không nên lạm dụng quá đà cũng như làm quá nhiều lần nhằm tăng hiệu quả hoặc ngày làm nhiều hoặc ngày làm nhiều lần, ngày làm ít lần, không thể nào làm tăng thêm tác dụng xóa bỏ các vết nám mà còn làm cho da tổn thương, bị yếu đi và kích thích vùng nám da lan rộng cũng như ăn sâu hơn.
Thứ 3: Hãy sử dụng nó liền ngay sau khi chế ra xong, bởi vì để lâu thì các chất dinh dượng chịu tác động môi trường biến đổi đi, gây hại cho da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét