Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

tác hại kem trị nám tàn nhang không ngờ tới

Có không ít người mong muốn mình sở hữu 1 làn da mịn màng và trắng sáng thu hút vì vậy khi lỡ bị nám da hay tàn nhang trên mặt thì lại không đến gặp các bác sỹ để tư vấn mà tự ý đi mua thuốc chữa ngay tàn nhang và trị nám da trên thị trường trôi nổi. Trên thị trường có quá Nhiều loại sản phẩm mà không có nguồn gốc rõ ràng nhưng giá rẻ được pr nhiều nên thu hút người mua nhưng cuối cùng  nó đã để lại rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn và ảnh hưởng rất xấu đến da mặt bạn nếu sử dụng lâu dài. Vì thế mỗi chúng ta cần chú ý xem xét kĩ lượng khi mua kem trị tàn  nhang cho mình nhé.

Các loại Kem trị nám tàn nhang luôn được khách hàng tin là cách giúp chữa nám da tàn nhang nhanh và hiệu quả nhất vì nó đấp lên mặt và có tác dụng ngay nhưng những hiệu quả gì thì chưa thấy, còn hậu quả thì khó có thể hình dung. Chung tôi viết bài này muốn khuyên các nàng cần cẩn trọng khi muốn lựa chọn bất kỳ 1 sản phẩm làm đẹp nào để quyết định điều trị các bệnh lý về da.

Tác dụng tức thì của kem trị nám tàn nhang là đúng không?

Với những lời giới thiệu sản phẫm, thương hiệu hấp dẫn kết hợp đồng thời giá cả lại quá rẻ mà còn dể thực hiện nên rất nhiều người đã bị dính vào cái bẫy bán hàng của từ người phân phối sản phẩm kem trị nám tàn nhang linh tinh hay hàng lõm trên thị trường. Điều này không phải là quá xa lạ gì trong thực tế ngày nay.
Không ít phái đẹp trình độ thấp không lường trước được các nguy cơ sẽ xảy ra với da mặt mình. Và ở 1 số loại thuốc còn có trong thành phần chứa corticoid, đây chính là 1 chất có khả năng giúp làm trắng da nhanh nhưng nó là 1 loại thuốc chỉ có 1 lợi nhưng về sau thì hại mười bởi chất này sẽ làm cho làn da của bạn bị co, teo lại, giãn mạch, mặt bị đỏ, nổi nhiều mụn, rạn và có thể nứt da, quá nguy hiểm phải không?

Hậu quả khó lường từ kem không rõ nguồn gốc

Bây giờ đã xuất hiện hàng loạt các loại thực phẩm chức năng cũng như kem để trị nám và tàn nhang nhưng mà chúng có hoàn toàn hay không thì liệu có ai đã kiểm định qua, nếu nó tốt thì nó có phù hợp với da bạn không còn là vấn đề khác


Để có cho mình cách trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất, giải pháp tốt nhất là bạn nên đến gặp ngay bác sỹ da liễu – là người có chuyên môn về da để được tư vấn cụ thể trường hợp của bạn và có biện pháp phù hợp với da bạn từ đó chữa hiệu quả nhất.
Thay vì đánh liều sử dụng những loại kem không chắc chắn mang lại hiệu quả, mà sở hữu rũi ro thì bạn nên chọn cho mình công nghệ Laser Toning cam kết trị tàn nhang tận gốc được kiểm định. Phương pháp laser này chỉ với một lần trị liệu thì đã loại bỏ đến 95% nám và tàn nhang trên da, đáng để bạn đặt lòng tin
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét