Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

trị tàn nhang tại nhà bằng hoa quả với 3 cách

Hoa quả không những dồi giàu các loại vitamin giúp tăng khả năng đề kháng mà còn hỗ trợ được trị tàn nhang tại nhà công hiệu. Dưới đây liệt kê  3 cách  trị tàn nhang nhanh nhất bằng hoa quả tươi mà các nàng có thể dể dàng thực hiện.

Với hầu hết chị em gái, bưởi có công dụng nổi bật nhất chính là kích thích tăng kích thước vòng 1, tuy nhiên với trái bười còn ít được biết đến như 1 “bí quyết” giải quyết nám tàn nhang tại nhà lợi hại. Trong vỏ của quả bưởi, ngoài nhiều tinh dầu còn chứa các loại pectin, naringin, các men như amylaza, peroxydaza, vitamin A, C, hesperidin… có hiệu quả kiềm hảm hắc tố melamin, giúp làm mờ đi các nốt nám tàn nhang hiệu quả.
>>Xem thêm: cách trị nám da và tàn nhang
Để làm theo cách trị nám tàn nhang tại nhà hiệu quả này, bạn đơn giản cần lấy 1 ít bỏ bưởi, xắt thành các miếng nhỏ, đổ dầu ô liu ngập vỏ bưởi, cho lên bếp để đun sôi. Khi dầu ấm lên thì đổ thêm một lượng nước sạch vào nồi sau đó đậy vung. Để lửa vừa nhỏ suốt 4-5 giờ, sau đó lọc bỏ đi phần bã. Dầu bưởi thì bỏ vào keo thủy tinh giữ nôi khô thoáng

Dầu này chỉ dùng được dần trong khoảng 6 tháng. Hàng ngày bạn nên lấy 1 thìa dầu bưởi trong keo này thoa lên vùng da bị nám tàn nhang, để 35 phút sau đó rửa kĩ cho sạch.

Dùng chanh tươi trị nám tàn nhang công hiệu

Cách trị các vết nám tàn nhang cứng đầu nhanh nhất tại nhà bằng chanh tươi đã được nhiều nhiều eva biết đến. Cũng làm giống như với bưởi, trong chanh giàu thành phần vitamin C, canxi và nhiều khoáng chất tốt cho làn da, giúp da chống được các tia UV có hại mặt nên nó giúp hỗ trợ được quá trình trị tàn nhang hiệu quả.
Xem thêm:
http://gdv.vn/cach-tri-nam-tan-nhangmat-bang-la-trau-khong-khong-de-dang-hon
nếu làm theo cách chữa tàn nhang tại nhà như trên này, bạn chỉ cần vắt hai trái chanh để lấy nước nguyên chất rồi đựng vào 1 cái chén. Dùng tăm bông chấm và bôi nước chanh này lên vùng da bị nám và tàn nhang, cứ để vậy mà ngủ tới sáng thì rữa mặt sau.

Trái đào trị được nám tàn nhang hay không

Trái đào chính là nguồn vitamin A, C dồi dào ngoài giúp da mịn, trắng sáng và săn chắc mà còn có công hiệu ít ai biết đến là trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà được ghi trong các sách cổ về làm đẹp thời xưa
Để làm theo cách hết nám tàn nhang tại nhà này, đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo như sau: xay nhuyễn phần thịt của quả đào cùng với 1 phần 2 hộp sữa chua. Bạn rửa sạch da mặt và đắp hỗn hợp trên này lên da thời gian 20 phút sau đó dùng nước rữa cho sạch mặt

Trên đây là chia sẽ 3 cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả mà được xem là khá đơn giản. Tuy nhiên, khi thực hiện cách này có 1 nhược điểm là chỉ áp dụng khi mà nám tàn nhang còn nhẹ, xuất hiện lưa thưa, màu nhạt. Đặc biệt là nguyên liệu từ thiên nhiên chỉ có thể hỗ trợ 1 phầm làm mờ chứ không thể nào tác dụng sâu để trị khỏi tàn nhang dứt điểm, khả năng tái phát rất cao sau một thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét