Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mẹo trị nám cho dân văn phòng cực dể làm

Dân văn phòng hay gặp nhiều vấn đềliên quan đến nám da. Những Chị em phụ nữ chỉ cần để ý một số thói quen hàng ngày dưới đây sẽ giúp da mặt luôn sáng đẹp

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY NÁM DA DÂN VĂN PHÒNG

Rối loạn các nội tiết tố ở các nàng trong thời kỳ chị em mang thai, trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Dùng 1 số thuốc để ngừa thai.
Tiếp xúc thường xuyên với các ánh nắng gắt.
Dị ứng nguy hiểm với các lọai kem cũng như mỹ phẩm, hoặc dược phẩm để thoa mặt.
bị Thiếu ngủ, thêm ưu phiền và lo nghĩ nhiều…

Cách phòng ngừa nám da cho dân văn phòng

Cần Hạn chế trang điểm
Việc trang điểm giúp các cô nàng văn phòng trở nên ấn tượng đáng yêu hơn nhưng cũng ẩn chứa những nguy cơ gây tắc lỗ chân chân lông tạo ra mụn, nám. Vì thế mà trang điểm khi nào thật cần thiết và nhớ rằng tẩy trang bằng các loại nước hoa hồng để cho da được dể thở.
Cần Ngủ đủ giấc
Trong số những bệnh trầm cảm của các cô nàng văn phòng sống độc thân chính là thói quen thức rất khuya dẫn đến 1 tình trạng là thiếu ngủ và vào ngày hôm sau thì tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc. Tình trạng nếu các bạn thức khuya kéo dài làm cho nội tiết tố thay đổi tác động kích thích các hoạt động tăng sinh hắc tố melanin gây ra nám sạm da. Nên để có được 1 làn da đẹp, hãy cố gắn đi ngủ sớm và ngủ sao cho đủ ít nhất là 8 tiếng/ngày.
Tập thể dục Điều độ
Cơ thể mà khỏe mạnh thì làn da mới có thể khỏe mạnh được, các hoạt động thể dục thể thao không những giúp cơ thể loại bỏ độc tố mà còn làm chậm đi quá trình lão hóa, giúp da bạn loại được các hạt albumin cùng acid aliphatin không thể bão hòa trong thực phẩm bị tích tụ dưới da mặt ở dạng các hạt nâu đen gây ra nám sậm theo các tuyến mồ hôi đi ra ngoài.
Dưỡng da mặt
Làn da phụ nữ rất mong manh, sau khi đi nắng về, bạn nên vệ sinh da sạch sẽ và nuông chiều da với các loại kem dưỡng da phù hợp với loại da của mình. Bạn hãy chọn các loại kem dưỡng có chứa vitamin C và vitamin E để tăng sức đề kháng cho da.
Chế độ ăn
Để giảm các vết thâm nám, ngoài việc dùng các loại mỹ phẩm giúp sức, hãy cố xây dựng cho mình 1 chế độ ăn uống sao cho hợp lý. Thực phẩm sẽ hổ trợ nuôi dưỡng làn da các nàng từ bên trong, cung cấp các chất bổ dưỡng để làm cho da sáng dần và khỏe khoắn. Thực phẩm chuyên gia khuyên dùng là những loại thực phẩm có chứa các vitamin như A, D, C, E chứa nhiều trong các loại trái cây, rau củ như là súp lơ, đậu nành, đu đủ,….
cách Chống nắng đúng 
Tia cực tím trong ánh nắng là một nguyên nhân chính gây ra tăng sinh sắc tố melamin dẫn tới 1 sự hội tụ gây ra không đều màu ở dưới da mặt hay còn thường gọi là nám sạm và tàn nhang cùng những đốm nâu. Một Cách tốt nhất để giúp chống nắng là hãy thường xuyên sử dụng các loại kem chống nắng có chứa thành phần chống lại các tia cực tím (UVA và cả UVB), cần phải thoa kem kĩ trước khi đi ra ngoài khoảng 25 phút cộng với Che chắn cơ thể mình bằng áo khoác loại màu sáng, kính râm, găng tay và khẩu trang  là không thể thiếu khi ra ngoài trời nắng, tránh để cho da tiếp xúc ánh nắng ngay cả khi trời nhiều mây, hạn chế tối đa ra đường khi gặp trời nắng gắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét