Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

3 cách dùng bột làm mặt nạ giúp trị nám sạch

Bạn có tin? Những loại bột như nghệ, ngọc trai hay đậu xanh làm mặt nạ có hiệu quả trị nám 1 cách triệt để trong những cách rất đơn giản cũng như tiết kiệm. Cùng tìm hiểu xem các loại bột mặt nạ trên này trong bài viết sau đây nhé! Biết đâu là bạn tìm lại được cho bản thân phương pháp công hiệu trị nám.

Cùng theo dõi 3 loại mặt nạ trị nám đem lại hiệu quả tốt cho chị em hoàn toàn tự nhiên cũng như an toàn cho da.
Xem thêm: trị nám tàn nhang tại nhà
>> nám tàn nhang

Nám và bột mặt nạ trị nám

Nám da được hiểu là do tăng sự nhiều  hắc sắc tố bất thường tại khu vực  như trán, má hay môi làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Nám xuất hiện do rối loạn các hoocmon, căng thẳng cũng như tác động xấu từ các độc tố ở bên trong và cả bên ngoài cơ thể.
các loại bột làm mặt nạ tự nhiên có thể giúp quá trình điều trị da nám từ bên ngoài rất hiệu quả. Sử dụng loại bột  làm thành mặt nạ trị nám sẽ xóa mờ đi các vết nám nhanh trông thấy mà an toàn và hiệu quả tốt.

Các loại bột mặt nạ dành riêng với bạn bị nám

Bột đậu xanh
Đậu xanh có chứa các thành phần như là tinh bột, chất béo, protit, những Vitamin B1, B2, B3, B6, E, C, … ngoài ra còn làm nguyên liệu chế biến ra món ăn, đậu xanh còn là một nguyên liệu trị nám thật hiệu quả.

Bột đậu xanh chị em xay nhuyễn để cho các vi chất dể dàng thẩm thấu sâu vào trong da, kết hợp cùng sữa tươi để có 1 làn da sạch vết nám và mịn màng.
Bột nghệ với bột gạo trị nám
Nghệ có công dụng rất tốt với da: tẩy các tế bào chết; hạn chế gây ra các vết chàm trên da mặt nhờ công dụng sát khuẩn rất đặc biệt; giảm cũng như chống sẹo, tác dụng tốt từ nghệ đối với tình trạng da nám.
Các nàng cho một muỗng bột nghệ với một muỗng bột gạo vào trong ly, thêm ít sữa chua hay sữa tươi rồi đánh đều lên. Bôi loại hỗn hợp này lên vùng da mặt, đợi cho gần khô thì rửa sạch cùng với nước ấm. Mặt nạ trên này giúp giảm nám mà còn làm sáng da rất là tốt.
Loại Bột gỗ đàn hương
Loại gỗ đàn hương này có nhiều ở ấn độ và Úc, Bột gỗ đàn hương là loại nguyên liệu rất tuyệt vời giành cho da nhờn và khô, có khả năng làm sáng da tự nhiên còn giúp giảm các chứng viêm và eczema cũng như viêm da.
Chị em trộn bột gỗ đàn hương cùng 1 chút nước chanh, sữa hay nghệ thành một hỗn hợp bột nhão với bôi lên khuôn mặt rồi chờ khoảng 20-30 phút cho tới khi hỗn hợp trên này khô đi. Tiếp theo chị em rửa mặt kèm theo massage theo chuyển động đường tròn từ bên trong ra ngoài và lau khô với khăn bông.
Đây là các loại bột mặt nạ trị nám da rất hiệu quả được nhiều chị em dùng khá nhiều. Những cách này, đòi hỏi các nàng phải kiên trì dùng trong suốt thời gian dài mới có được hiệu quả.
Mặc khác, để điều trị da nám nhanh hơn chỉ bằng một liệu trình chị em cần tìm tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét