Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bộ 4 công thức đắp mặt nạ với cà chua trị nám

Soi trước gương, eva luôn tự ti cùng làn da nám sạm của bản thân. Chỉ cần kiên nhẫn cùng cà chua cùng vài nguyên liệu khác, chị em đã có được bộ tứ công thức giúp trị nám vừa giúp làm đẹp tốt. Sau này là 1 số gợi ý cho bạn công dụng nhằm trị da của cà chua để trị nám.

Công dụng của trị nám kèm làm đẹp từ cà chua

Theo các nghiên cứu gần đây có thể chứng minh cà chua giúp làm ngăn ngừa và giảm các nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến chỉ còn 20 – 34% ở nam giới, tái tạo được hồng cầu, duy trì được đàn hồi của làn da và thành trong mạch máu, giúp làn da thêm trắng mịn ngăn ngừa nám da đối với phụ nữ. Có thể tận dụng cà chua bằng nhiều cách như là: nước ép cà chua, xay sinh tốhay mặt nạ hoặc có thể chế biến thức ăn.
>>Xem thêm: mặt nạ trị nám và tàn nhang
>>trị nám tàn nhang
Cà chua là một thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày nó còn có ích trong làm đẹp do trong cà chua chứa nhiều hàm lượng vitamin cùng khoáng chất như là vitamin A, E, C, sắt và kali,… chứa các chất chống oxy hóa sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng kèm theo làm mờ vết nám.

Bộ tứ công thức giúp trị nám từ quả cà chua

Trị nám da bằng cà chua và chanh
Cách làm thì khá đơn giản mà giúp sát khuẩn cho da, làm đẹp da làm mờ vết nám.

Bạn lấy một trái chanh tươi, cắt làm 2 rồi dùng một nửa quả chanh trên này xát lên các vết nám, dùng tay massage nhẹ nhàng trong thời gian 10 phút tiếp theo cắt cà chua thành các lát mỏng và đắp lên vùng mặt, tập trung với vùng da bị nám rất nhiều. Thực hiện vài lần để có thể thấy hiệu quả bằng cách trị nám thật là tuyệt vời này
Với phương pháp này, bạn cần xay cà chua cho thật nhuyễn ra rồi đắp nó lên mặt. Lưu lại trên da mặt hơn 20-30 phút thì rửa kĩ lại mặt thật sạch cùng nước. Thực hiện như trên thường xuyên để dể dàng trị nám tốt nhất
Công thức trị giúp nám bằng cà chua với mật ong
hầu như ai cũng đã biết, mật ong có công dụng làm đẹp da và trị nám hiệu quả, kết hợp cùng cà chua làm mặt nạ trị nám thật hoàn hảo cho da.
Chuẩn bị:
Bạn cần rửa sạch hai trái cà chua, nghiền nát, thêm bốn muỗng mật ong vào rồi trộn kĩ cho nó đều lên da rồi bôi đều chúng vào những chỗ bị nám. Chị em có thể đắp lúc tối và rửa mặt lúc sáng hôm sau. Thực hiện nó liên tiếp trong ba tuần các nàng sẽ thấy da mình dần sáng hơn và đồng màu dần lên.
Cà chua có tác dụng làm đẹp cho da mà còn giúp hổ trợ để chữa nám. Đây chính là cách trị nám làm rất dễ dàng tại nhà mà mang lại hiệu quả rất cao. Với bộ tứ công thức trên này dùng đắp mặt nạ tri nám da từ quả cà chua và kèm theo các công dụng chữa nám da cực tốt mà cà chua đem lại trên này hy vọng sẽ hỗ trợ các bạn gái sở hữu 1 làn da khỏe đẹp như mong đợi.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét