Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tổng hợp nhiều cách làm mặt nạ giúp trị nám da

Với múc đích điều trị nám thì có rất nhiều phương pháp khác nhau. Sau đây chúng tôi tổng hợp 1 số cách để làm mặt nạ trị nám da giành cho chị em tham khảo.

Củ cải
Bạn cho vài củ cải vào một nồi luộc cho nhừ, để cho nguội nước luộc củ cải sau đó bôi nước đó lên da mặt giúp cho da sáng mịn và mờ đi vết thâm nám.
Chứa Trong vỏ của củ cải trắng là hàm lượng  lớn vitamin C – 1 loại chất có hiệu quả diệt khuẩn, se khít lại lỗ chân lông, chống lại lão hóa và giảm đi vết thâm từ mụn. Hơn nữa là trong thành phần vỏ củ cải trắng có chứa nhiều vitamin A cùng các khoáng chất có thể giúp cải thiện sức khỏe cho làn da.
Đặc biệt là củ cải còn sở hữu công dụng trị thâm nám rất hiệu quả.

Bạc hà với nước cốt chanh
Trộn hai muỗng nước ép  bạc hà cùng 1/2 muỗng nước chanh sau đó bôi lên vùng da đang bị nám. Đây là một hỗn hợp không những làm giảm mụn đầu đen mà còn hỗ trợ trị nám hiệu quả.

Cách làm ra mặt nạ trị nám da với khoai tây

Nghiền nát 1 củ khoai tây tiếp đó bôi lên vùng da đang bị nám. Chị em kiên trì thoa lên vùng nám sau 2-3 tháng sẽ đạt kết quả rõ rệt.
Khoai tây tươi giúp làm sáng da vùng nám giúp cải thiện độ mịn làn da. Trong khoai tây chứa thành phần catecholase , 1 loại enzyme được chứng minh là làm sáng tông màu da.
Giấm rượu táo
Giấm rượu táo là 1 phép màu khi nhắc tới loại bỏ hay làm giảm các đốm đen trên vùng da bị nám. Ngoài ra còn làm cho da sáng lên, săn chắc làn da và khôi phục lại màu sắc tự nhiên cho da bạn.
Trộn thật đều giấm rượu táo cùng nước theo tỉ lệ 1:1. Sử dụng loại dung dịch này để rửa những vùng da bị nám, giữ nguyên vậy trong vòng 2-3 phút, tiếp tục rửa sạch với nước ấm. Thực hiện phương pháp này 2 lần 1 ngày trong thời gian 1 tháng sẽ có hiệu quả như ý.
Ngoài ra, cho thêm 2 muỗng cà phê giấm rượu táo với 1 muỗng cà phê mật ong với 1/2 cốc nước ấm. Uống đều hai lần hàng ngày vào mỗi sáng và tối. Sau ít tuần kết hợp chị em sẽ thấy được điều kỳ diệu xảy ra.

Cách làm mặt nạ giúp trị nám da bằng Vitamin E

Vitamin E tác động trực tiếp tới sắc tố trên da, là 1 chất chống oxy hóa, vitamin E làm giảm tác động từ tia UV có hại của ánh nắng, cải thiện cũng như bảo vệ da.
>>Xem thêm: cách trị nám và tàn nhang tại nhà
>>trị nám tàn nhang
Đâm thủng 1 viên thuốc vitamin E cho nước nhỏ nó vào 1 cái chén nhỏ. Thêm dô 3 hoặc 4 giọt tinh dầu từ thầu dầu rồi trộn đều. Bôi dung dịch này lên làn da mình trước khi ngủ. Rửa sạch da vào sáng hôm sau khi thực hiện theo công thức này hàng ngày trong thời gian 2 đến 3 tuần.
Chị em cũng có thể bôi trực tiếp dầu vitamin E lên vùng da chịu ảnh hưởng trong thời gian 10 phút 2 lần hàng ngày để giảm đi các vết nám. Thực hiện theo phương thức đơn giản với 2 lần hàng ngày trong ít tuần sẽ có hiệu quả rất tích cực.
Những phương pháp làm mặt nạ trị nám da khác nhau đem lại cho bạn kết quả khác nhau. Thông minh lựa chọn cho mình một cách đắp mặt nạ trị nám thích hợp nhất nhé các nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét