Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả các nàng cần biết

Dưới đây là 1 số cách trị nám tàn nhang đem lại hiệu quả nhưng thực hiện rất đơn giản mà chị em nên biết để làm đẹp cho gương mặt mình ngay ở nhà 1 cách nhanh chóng hơn.

Những phương pháp làm đẹp được mách tai nhau từ các chị em phụ nữ t xa xưa đến thời nay để làm đẹp cho bản thân mình. Cách xóa mờ nám tàn nhang hiệu quả cao từ thiên nhiên không những giúp trị nám còn kèm theo dưỡng da săn chắc cũng như mịn màng.

Cách trị nám da mặt bằng hành tây


Dùng củ hành tây tách đều hay thái lát nhỏ cho rồi đem xay nhuyễn lọc lấy nước rồi hòa đều cùng một thìa dấm tiếp tục thoa đều lên làn da để trong vòng 15 phút. Thực hiện nó 2 lần trong 1 tuần sẽ cho hiệu quả làm mờ nám mà còn góp phần dưỡng cho làn da mềm mịn.
Xem thêm: điều trị nám và tàn nhang
>>Cách trị nám tàn nhang hiệu quả ở người trẻ tuổi

Cách trị nám tàn nhang cùng quả chanh

Trong quả chanh chứa rất nhiều chất góp phần xóa mờ vết nám da rất tốt nếu như bạn sử dụng 1 cách đúng và phù hợp với da mặt mình. Sử dụng một lát chanh thoa đều lên da mặt nhất là vùng bị nám da để trong vòng 15 -20 phút tiếp theo rửa sạch mặt cùng nước mát sạch.
Thực hiện theo cách này chị em cần kiên trì làm nó đều. Với quả chanh cũng là 1 cách trị nám tàn nhang công hiệu nhưng chị em cũng cần lưu ý vì chanh có công dụng làm bào mòn da cũng như mỏng da hơn nữa làm làn da dể bị bắt nắng. Vì vậy, sau khi làm theo cách trị nám da bằng quả chanh khi đi ra ngoài chị em cần thoa kem chống nắng kết hợp che chắn da để da không bị bắt nắng hay nhiễm bụi bẩn nhé.

Cách trị nám da mặt bằng quả dưa chuột

Dưa chuột chính là phương pháp trị nám tàn nhang rất hiệu quả và dưỡng trắng cho làn da được rất nhiều chị em làm theo. Dưa chuột khá lành tính và dễ thực hiện ngay tại nhà. Cùng nguyên liệu thật đơn giản, dễ kiếm lúc nào cũng có trong bếp các nàng có thể tìm liền cho mình 1 loại mặt nạ dưỡng có tác dụng trị nám hiệu quả tốt.
Chị em tiến hành làm theo 2 cách đó là rửa sạch sau đó thái lát dưa chuột cực mỏng Tiếp theo đắp lên da mặt hoặc chị em có thể xay nhuyễn quả dưa chuột rồi thoa cùng lúc lên mặt để thời gian tầm 20 – 25 phút sau đó rửa mặt bằng nước ấm.

Cách trị nám tàn nhang được cam kết hiệu quả bằng công nghệ laser

Trị nám dùng công nghệ laser IPL đã và đang được ứng dụng thành công ở các nước có nền thẩm mỹ rất phát triển như là Mỹ, Nhật và Hàn Quốc,… với tác dụng trị nám vượt trội đẩy lùi các loại nám mảng, nám chân sâu, và cả nám hỗn hợp cũng như nám lâu năm mang đến làn da mịn màng và sạch nám
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét