Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

4 sai lầm hay mắc phải khi chị em dùng kem trị nám

Có rất nhiều ưu điểm như là giá thành rẻ, dễ dàng dùng, kem trị nám chính là 1 lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi làn da bắt đầu xuất hiện các vết nám và tàn nhang. nếu sử dụng kem trị nám thì cần thực hiện đúng cách, tránh sai lầm nhằm đảm bảo được kết quả dùng cao nhất.

Nguồn gốc của kem trị nám không ro ràng

Thị trường có vô số các loại kem trị nám cùng hàng tá thương hiệu, nhãn mác đa dạng, trong đó có khá nhiều sản phẩm không rõ về nguồn gốc và xuất xứ. Các loại kem trên này thường xuất hiện trên da rất nhiều nhất là ở các tỉnh ngoại thành, nông thôn, những chổ mà quản lý thị trường không thắt chặt.

Suy nghĩ rằng dùng kem trị nám là đủ đẩy lùi nám

Da của bạn xuất hiện 1 vài vết nám nhỏ và mờ? Ngay tức thì bạn nghĩ tới việc dùng 1 tuýp kem trị nám mua ngoài tiệm mà quên đi rằng da cũng rất cần được chiều chuộng cũng như chăm sóc.
Bên cạnh sử dùng mỹ phẩm trị nám, chị em nên chú trọng cần chăm sóc làn da cho mình. Không nên thức quá khuya, chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh và luôn dùng kem chống nắng là 1 cách đơn giản nhất giúp trị nám kèm theo dùng các sản phẩm điều trị.

Sử dụng kem trị nám không thích hợp với da mặt của bạn

Từng loại da, tình trạng làn da sẽ tương thích với các mỹ phẩm khác nhau, kem trị nám cũng như vậy. Công dụng của kem trị nám thì phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng, có người thì nám mờ hơn, có người cũng không có thay đổi gì.

Tin tưởng rằng kem trị nám dể dàng loại bỏ nám vĩnh viễn

Các lời quảng cáo “trị nám triệt để, trị nám vĩnh viễn” nhờ dùng kem trị nám bản chất đang “bơm phồng” kết quả của các loại mỹ phẩm này. Thực tế cho thấy kem trị nám chỉ có tác dụng làm mờ đi vết nám theo phương pháp bào mòn lớp da ở bên ngoài, không thể nào xâm nhập vào sâu phần hạ bì của da để có thể đánh bật gốc nám, vì vậy mà không có công dụng cho điều trị nám da triệt để và vĩnh viễn.
Xem thêm: cách trị nám và tàn nhang hiệu quả
>>Trị nám tàn nhang bằng trứng
Đặc biệt là do làm mỏng vị trí da nám nên làn da bạn sẽ nhạy cảm hơn ban đầu trước ánh nắng, da dễ dàng bị kích ứng cũng như hấp thu tia UV, do vậy nếu không bảo vệ kèm theo che chắn da thật kĩ càng, khả năng nám sẽ đậm màu cũng như lan rộng hơn là điều chắc chắn có thể xảy ra.
Kết luận: cách dùng kem trị nám có tác dụng làm mờ dần nám giai đoạn đầu nhưng không có tác dụng xóa nám triệt để và vĩnh viễn. Nhất là sau khi ngừng dùng nó nám dễ dàng quay trở làm đậm màu và lan rộng ngày càng khó kiểm soát hơn, làm bạn không thể nào rời xa dòng sản phẩm này. Với các trường hợp nám lâu năm thì dùng kem trị nám chắc chắn là không đem lại kết quả gì cả.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét