Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Suy giảm hoocmon Estrogen – nguyên nhân nám da

Vào tuổi 30, các nàng bước vào 1 cuộc chiến cùng nhiều đối thủ rất nặng ký – suy giảm hay rối loạn nội tiết của nữ (Estrogen). Những vết sạm nám dần xuất hiện mỗi lúc càng nhiều mà cũng nhiều chị em lại thiếu có hiểu biết vì vậy mà không có cách trị nám tốt nhất.

Nội tiết tố ở nữ estrogen là từ gọi chung cho ba chất: estrone, estradiol và estriol. Tiết tố nữ này được tiết ra từ buồng trứng chính là nhân tố quyết định biểu hiện riêng biệt của phái nữ, giúp cho chị em có 1 dáng người thật mềm mại, ngực nở, eo thon kèm theo khả năng tình dục với tuổi xuân và nhan sắc. Ở các nàng, hàm lượng estrogen càng tăng mạnh vào lứa tuổi dậy thì, mang thai hay giảm dần sau độ tuổi 30, giảm sút rất mạnh vào lúc mãn kinh. Nhưng ở 1 số người mặc dù chưa bước vào thời gian mãn kinh vẫn gây ra suy giảm estrogen vì chức năng buồng trứng giảm đi.

Dấu hiệu của suy giảm Estrogen - gây nám da


xuất hiện Nám, tàn nhang, da khô nhăn
Vòng 1 không còn nở nang, săn chắc
Bị Khô âm đạo, giảm đi ham muốn
Rất Khó đạt khoái cảm và khó thụ thai
Trong các biểu hiện trên, các vết nám chính là 1 trong nhiều phiền toái đa số của chị em khi nó làm ảnh hưởng tới nhan sắc, sự tự tin thường ngày. các nàng khi bước vào độ tuổi trung niên thì các cơ quan trên cơ thể đang mất dần đi độ dẻo dai và bắt đầu một thời kì lão hóa, nhan sắc càng nhạt phai làm nhiều chị em bị sầu não. Bổ sung thêm nội tiết tố thiên nhiên cho mình là 1 trong nhiều cách trị nám tốt, giúp ngăn chặn cũng như đẩy lùi đi các vết nám.
Theo nhiều bác sĩ chuyên khoa về da liễu, sự rối loạn các nội tiết tố là 1 nguyên nhân rất quan trọng làm thay đổi đi sắc tố da, gây ra nám da, sạm da hay là tàn nhang. Bình thường sự gia tăng trên tạo nên nhiều đốm có màu từ nâu nhạt đến đen, thường xuất hiện ở gò má, trán hay các vùng da tiếp xúc ánh sáng khác. Nhiều chuyên gia đã kết luận rằng: khỏe khoắn và tươi trẻ của từng chúng ta đều bắt nguồn từ nội tiết tố.
>>Xem thêm: mặt nạ trị nám tại nhà
>>trị nám tàn nhang
Chính vì vậy, 1 trong số những cách trị nám hiệu quả chính là chị em cần quan tâm thật nhiều hơn tới việc cân bằng các nội tiết, tăng cường về sinh lý, duy trì sức khỏe cũng như sắc đẹp.
Tuy là suy giảm nội tiết tố là một quá trình tất yếu mà chị em nào cũng phải trải qua mà vẫn có thể phòng chống được. Mọi chuyện sớm được giải quyết nếu như chị em hiểu rõ hơn về cơ thể mình, hiểu đúng về cách để bổ sung estrogen, có một chế độ ăn uống sao cho khoa học, tập thể dục thật thường xuyên, giữ tinh thần được lạc quan vui vẻ… Thêm nữa, trên thị trường ngày nay có không ít loại dược phẩm có khả năng tăng sinh nội tiết tố trong cơ thể. Chị em phải có sự lựa chọn đúng và sáng suốt để sở hữu được cho mình 1 sản phẩm thích hợp và hiệu quả.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét