Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cách chữa trị nám và tàn nhang lứa tuổi tứ tuần

Có không biết bao nhiêu cách chữa trị nám và tàn nhang mà các nàng có thể làm theo để tiêu diệt những lốm đốm tàn nhang trên làn da. Nhưng khi bước vào lứa tuổi tứ tuần thì chị em nên áp dụng theo vài cách dưới đây.

Bệnh tàn nhang sẽ có dấu hiệu bắt đầu xuất hiện vào lứa tuổi 30 khi phái đẹp bước qua giai đoạn sinh nở và các tác động xấu đến từ môi trường. Khi bước lứa tuổi 40 thì triệu chứng tàn nhang đã chuyển từ thể nặng và rất khó mà điều trị. Do vậy bạn cần làm theo 3 cách trị nám tàn nhang sau đây.
Xem thêm: cách trị nám tàn nhang đơn giản hiệu quả
>> nám tàn nhang

Cách chữa nám tàn nhang theo cách tự nhiên

1 trong rất nhiều cách trị nám và tàn nhang được nhắc tới đầu tiên mà bất kì cô gái nào cũng phải biết tới là bảo vệ cho da mặt của mình. Bạn có biết rằng trong ánh nắng mặt trời sở hữu rất nhiều tia UV làm hại cho da, các tia này sẽ tác dụng trực tiếp vào da bạn làm da bị xỉn màu, thô ráp cũng như gây nên các bệnh tàn nhang. Đặc biệt là ánh nắng mặt trời được coi là môi trường thuận lợi cho tàn nhang phát triển. Do vậy để điều trị được tàn nhang 1 cách hiệu quả thì không được quên rằng phải bảo vệ da mình  nhé.
Dù không có tác dụng tiêu diệt tàn nhang nhưng nó là cách phòng ngừa tàn nhang xuất hiện khá hiệu quả. Bạn phải có biện pháp bảo vệ làn da thật cẩn thận bằng phương pháp thường xuyên thoa các loại kem chống nắng khi đi ra ngoài, mặc áo chống nắng kèm theo đeo khẩu trang nhé.

Cách trị nám và tàn nhang dùng kem


Cách trị nám hay tàn nhang tiếp theo mà chị em có thể sử dụng chính là sử dụng các loại kem chuyên chữa nám tàn nhang. Trên thị trường ngày nay xuất hiện quá nhiều loại thuốc như thế này với giá gia động là 100 ngàn 1 hủ.
Ưu điểm của các sản phẩm kem đặc trị này đó chính là rẻ nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí. nhưng mà nhược điểm của các loại kem này còn lớn hơn: Do có chứa chất tẩy trắng da mạnh nên da chị em sẽ nhanh chóng bị bào mòn làm cho bạn lầm tưởng rằng tàn nhang biến mất. Do đó nếu lạm dụng loại sản phẩm này sẽ làm da bị hư hại, mất đi cấu trúc cơ bản ban đầu làm cho da không thể nào hội phục hồi được trở lại.

Cách chữa trị nám và tàn nhang theo công nghệ hiện đại

Cách trị nám và tàn nhang thật an toàn và hiệu quả theo chuyên gia khuyên chị em nên dùng chính là công nghệ IPL Laser.  Cách chữa nám và tàn nhang bằng laser này có thể xóa mờ tàn nhang tới 97% chỉ sau một vài liệu trình điều trị.
Hiện nay để điều trị tàn nhang chóng bằng công nghệ Laser IPL tại Ngọc Dụng chị em có thể tiết kiệm nhiều chi phí vì theo các chương trình khuyến mãi của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét