Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tàn nhang và cách chữa trị tốt vào mùa thu

Tàn nhang chính là kẻ thù tàn phá nhan sắc của các eva nhanh chóng và khiến cho chị em hoang mang về tinh thần, mất tập trung và làm giảm hiệu quả công việc kèm theo mất đi niềm vui trong cuộc sống hàng ngày. Tìm hiểu kĩ về tàn nhang cũng như cách chữa trị nó vào mùa thu để cùng nhau thoát khỏi tình trạng da có lốm đốm tàn nhang khó ưa nhé.

Tàn nhang cùng nám da là 1 số loại bệnh hay gặp về da của phụ nữ. Tuy nhiên có đa số bạn còn không biết đâu là tàn nhang đâu nám da. Do vậy bạn cần phải tìm hiểu cho  thật kỹ tàn nhang cũng như cách chữa trị nó sao cho hiệu quả nhé.

Tàn nhang là gì?

Các chị em khi bước vào tuổi từ 30 tới 35 hay gặp phải biểu hiện tàn nhang trên da mặt. Về cơ bản thì tàn nhang xuất hiện từ nguyên nhân sự gia tăng hắc sắc tố melanin trong các tầng của da làm da bị đậm màu ở 1 số vị trí trên da mặt cũng như trên cơ thể. Tàn nhang là các chấm nhỏ có kích thước tầm bằng đầu đinh và có màu nâu nhạt nặng hơn là nâu đậm.

Cách chữa trị các đốm tàn nhang

Hiểu kĩ về tàn nhang cũng như cách chữa trị sẽ giúp chị em nhanh chóng loại bỏ những kẻ thù đáng ghét này và giữ thế chủ động về phần mình. Dưới đây là 1 số mẹo nhỏ có thể giúp trị tàn nhang trên da mặt hiệu quả chị em cần biết.

Hỗn hợp dùng nghệ, sữa chua và đậu xanh

kết hợp nghệ, sữa chua và đậu xanh có khả năng làm giảm những chấm tàn nhang trên da mặt giảm đáng kể. Ngoài ra thì ưu điểm của hợp chất này đó là tác dụng cân bằng ẩm cho làn da rất tốt nên khi dùng thường xuyên da bạn ngày càng đẹp và sáng hơn.
Chuẩn bị: 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng bột đậu xanh, 2 muỗng sữa chua
Các bước như sau: Trộn cho đều tay 3 thứ trên với 1 tỉ lệ cảm thấy thích hợp để thu được 1 loại hỗn hợp sệt. Bôi hỗn hợp trên lên da giữ trên da mặt trên dưới 15 phút kết hợp động tác massage từ từ cho dưỡng chất torng hợp hợp thấm dần vào da. cưới cùng là rửa sạch da mặt.
Xem thêm: trị nám và tàn nhang hiệu quả
>>Cách trị nám tàn nhang mặt bằng lá trầu

Cà chua

Cà chua được các nàng vinh danh là “kho tàng vitamin C”- một loại vitamin thiết yếu trong làm đẹp da và ngăn ngừa quá trình lây lan của những tế bào tàn nhang.
Chuẩn bị: một quả cà chua chín thái lát mỏng
Cách làm: Rửa sạch mặt bằng nước ấm giúp làm sạch bụi bẩn trên da và giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng. Đắp các miếng cà chua này đã  thái lát mỏng lên mặt trong thời gian 10 phút, rữa kĩ da mặt lại.
Các phương pháp chữa tàn nhang bằng cách tự nhiên chỉ có tác dụng duy trì tình trạng da tàn nhang không lây lan ra thêm chứ không thể nào tiêu diệt chúng 1 cách hoàn toàn. Vì thế bạn cần “mạnh tay” xóa bỏ chúng với các công nghệ mới, điển hình như là công nghệ Laser IPL - đây là công nghệ chữa tàn nhang hiệu quả cao nhất mà chị em cần dùng.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét