Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Điểm danh những cách trị nám da cần né tránh

Trong số những cách giúp điều trị nám da ở nhà có khá nhiều cách rất hay, cho hiệu quả điều trị rất cao nhưng trong số đó cũng có 1 vài cách mà chị em nhất định cần phải tránh.

Có thể cho rằng nám là 1 loại bệnh về da quá phổ biến ở chị em. Nám là biểu hiện trên da xuất hiện các đốm tròn nhỏ da sậm màu, có các màu như màu vàng, nâu vàng, nâu sáng mà phần nhiều là màu nâu đen. Nám rất thường mọc tập gom thành từng mảng, xuất hiện chủ yếu ở 2 bên gò má, mũi, trán và cằm…. Bản chất của nám do sự phát triển quá nhiều ngoài tầm kiểm soát của các sắc tố melanin tại lớp đáy cũng như trung bì. Càng để về lâu nám da càng dể lan rộng, đậm màu dần lên và khó chữa trị hơn nữa.
Xét theo phương diện về sức khỏe thì nám không làm gây hại cho làn da của chị em, Nhưng nếu xét theo mặt thẩm mỹ thì đây là 1 điều quá tồi tệ mà không nàng nào muốn nó tồn tại. Để có thể điều trị nám da được nhanh chóng các chị em cần áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau, Nhưng chị em cần tránh ngay các cách dưới này nhé.

Các phương pháp bằng thiên nhiên

Những cách chữa nám da tự nhiên thường rất dễ dàng thực hiện, nguyên liệu thì cực kỳ dễ tìm kiếm. Bạn chỉ cần một ít trứng gà hay quả nho, dưa leo, chanh, rau mùi,… là đã có thể tạo ra được một công thức trị nám da. Đây còn là một biện pháp rất an toàn cho làn da nên có khá nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên chị em không nên làm theo cách này vì chúng sẽ làm cho bạn mất nhiều thời gian mà chẳng đem lại kết quả gì cả.

Kem trị nám

Thật quá dễ dàng để chọn mua cho mình được 1 sản phẩm kem chữa trị nám, Nhưng theo phân tích và đánh giá của nhiều chuyên gia về nám thì nhằm tránh rơi  vào tình trạng “tiền mất tật mang” thì chị em không nên dùng cách này. Các loại mỹ phẩm có khả năng trị nám đều có chứa nhiều chất làm tẩy trắng làm cho da bị bào mòn làm cho bạn nhầm tưởng nám da đang được loại bỏ dần, tuy nhiên thực ra thì không đúng như vậy. Nếu chị em sử dụng sản phẩm trên này thường xuyên sẽ làm cho da bị bào mòn dần, dễ bắt nắng và càng nguy hại cho làn da hơn.
Xem thêm: mẹo trị nám tàn nhang
>>Trị nám da tàn nhang bằng cà tím hiệu quả tại nhà
Ở Trên đây là những cách trị nám da chắc chắn phải né tránh, nếu mong muốn trị nám dứt điểm mà giúp da an toàn thì nên tìm đến công nghệ Laser IPL.
Với công nghệ laser này tình trạng da nám sẽ chóng khỏi, da mặt bạn sẽ được nuôi dưỡng ngay từ sâu giúp da đẹp mịn màng và da đều màu hơn. Hiện tại Ngọc Dung là thẩm mỹ viện chuyên vềtrị nám da tốt nhất có chi nhánh khắp cả nước.  Khách hàng khi mà điều trị nám ở đây sẽ được nhiều bác sĩ thăm khám cũng như đưa ra 1 phác đồ điều trị 1 cách khoa học và thích hợp nhất với da bạn, từ đó nâng cao hiệu quả lên nhiều gần như là tuyệt đối.
Nguồn: http://gdv.vn/tag/nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét