Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Cách trị nám da mặt cho phái đẹp hiệu quả nhất

Nám da 1 biểu hiện khuyết điểm trên da phổ biến ở phụ nữ vào tuổi trung niên, nó ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng sống hàng ngày của chị em. Do vậy cách trị nám da giành cho phái nữ được rất được chị em tuổi trung niên quan tâm tới.

Nguyên nhân nào thì dẫn đến nám da?

Nám da biểu hiện tình trạng trên da gia tăng hắc sắc tố melanin dưới 1 vùng da xác định. Nguyên nhân dẫn tới từ 2 yếu tố nội sinh và cả ngoại sinh.

Yếu tố do nội sinh: Sự suy giảm hoocmôn sinh dục phái nữ Estrogen tạo ra mất ngủ, stress, tâm lý khá lo lắng, căng thẳng liên tục làm các hắc sắc tố ngày càng hoạt động mạnh hơn. Tình trạng khi sinh đẻ hay thuốc ngừa thai là nguyên nhân làm phụ nữ trong lứa tuổi này dễ dàng bị nám da hơn những độ tuổi khác. Nhiều nghiên cứu y học đã chỉ ra là có tầm 30 tới 60% trường hợp xuất hiện nám da do gen di truyền. Do vậy, chị em phụ nữ nếu không may mắc nám da do trong gia đình có người đã bị nám.
Yếu tố từ ngoại sinh: Ánh nắng là một nguyên nhân số 1 trong nhiều tác nhân gây hại cho da, làm da dễ bị sạm nám, tàn nhang sinh ra do kích thích sản sinh nhiều melanin. mặc khác, việc hay thường tiếp xúc cùng nhiều tác động xấu từ môi trường như là khói bụi, than đá hay dầu mỡ,… cũng làm cho tình trạng nám da càng nặng hơn. số ít chị em còn có thể chịu tác động xấu từ mỹ phẩm rất kém chất lượng, làm da bị bào mòn ngày 1 trở nên yếu hơn kèm theo nhạy cảm hơn hoặc dễ bắt nắng hơn.
Yếu tố từ nội sinh là gốc rễ nám còn các yếu tố ngoại sinh khiến cho nám phát triển ngày 1 nặng thêm. Phần lớn trường hợp của nám thường có sự kết hợp từ cả hai yếu tố trên nên tình trạng nám da càng phát triển nặng hơn và khó điều trị hơn. Chị em cần có hiểu biết nhiều về các nguyên nhân trên này để có phương pháp trị nám da mặt cho các nàng hiệu quả.

Cách trị khỏi nám da cho phái nữ

Hiểu biết cho đúng về các nguyên nhân gây nám da hỗ trợ chị em lựa chọn cho mình cách chữa trị cùng cách chăm sóc cho da hiệu quả. Cách trị nám da mặt giành cho phụ nữ hiện nay rất đa dạng, phong phú nhưng cần dựa theo những nguyên tắc xác định. ba nguyên tắc dưới đây của nhiều chuyên gia chính là một lời khuyên hữu ích giành cho chị em để tìm được cách điều trị cho da đúng đắn nhất:
>>Xem thêm:  mặt nạ trị nám da
>>trị nám tàn nhang
Tránh tác hại từ tia tử ngoại
Không dùng các loại mỹ phẩm và hóa chất độc hại
Cân bằng lai nội tiết tố bằng dinh dưỡng
mặc khác, những cách trị nám da mặt cho phụ nữ như trên chỉ có khả năng hỗ trợ điều trị. Để có thể đạt được hiệu quả được tối ưu, các nàng cũng có thể nhờ tới các công nghệ khoa học rất tiên tiến, hiện đại để có được cách trị nám tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét