Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Bỏ túi thực đơn 3 bữa giúp trị tàn nhang chuẩn

Không có gì hoàn hảo hơn khi vừa được ăn ngon miệng lại vừa giúp trị tàn nhang trên da mặt hiệu quả, cơ thể luôn rất đầy đủ dưỡng chất cũng như da luôn được khỏe mạnh và săn chắc. Hãy lưu lại thực đơn giúp trị tàn nhang trên da mặt sau đây để níu kéo vẻ đẹp không dấu vết của chị em!

  1. Thực đơn hỗ trợ trị tàn nhang trên da mặt vào mỗi sáng

Bữa ăn sáng, chị em có thể ăn những loại bánh được làm bằng yến mạch, hạnh nhân hay hạt điều… đểu là các loại nguyên liệu rất có ích cho sức khỏe. Không chỉ vậy thành phần có trong các loại bánh trên này còn bổ trợ đắc lực trong nhu cầu làm đẹp và chăm sóc làn da.

Có thể kể đến như bánh yến mạch. Chứa trong yến mạch là dồi giàu vitamin A, E,  chất xơ và protein cùng khoảng chất. Đặc biệt là hợp chất saponin có công dụng dưỡng ẩm, loại tế bảo chết, chất avenanthramide có khả năng kháng khuẩn, chống viêm tốt, giúp chữa lành nhanh vết thương. Yến mạch hỗ trợ chữa trị tàn nhang trên da mặt từ sâu ở bên trong, dưỡng da thật mịn màng và săn chắc.

  1. Thực đơn đẩy lùi tàn nhang trên da mặt thời điểm bữa trưa

Bữa trưa của chị em có thể ăn các loại súp hay cháo đang nói như là súp cà chua và súp bí đỏ hay là cháo dưa chuột hoặc canh cà rốt.
Xem thêm: cách trị nám tàn nhang tại nhà
>> nám tàn nhang
Cà chua, dưa chuột và cà rốt… đều là các loại rau củ có chứa rất nhiều vitamin C, E cung cấp 1 lượng lớn chất dinh dưỡng cho làn da, có tính tẩy nhẹ làn da giúp da trắng mịn và đều màu, làm mờ đi các vết thâm hay nám, tàn nhang rất hiệu quả.
Mỗi ngày chị em có thể ăn cùng cà chua tươi, dưa chuột tươi hay nước ép các loại rau củ thì rất tốt và giúp trị tàn nhang thật hữu hiệu.

  1. Thực đơn làm giảm tàn nhang trên da mặt vào bữa chiều

Vào mỗi buổi chiều, uống 1 cốc sinh tố trái cây không chỉ cung cấp thêm năng lượng kèm theo dưỡng chất tốt cho cơ thể mà còn có khả năng dưỡng da, đẩy lùi đi nguy cơ gây ra nám da, tàn nhang.
Chỉ cần xay cho nhuyễn những loại trái cây cùng với sữa tươi hay sữa chua rồi thưởng thức là chị em đã góp phần xóa mờ tàn nhang hiệu quả cao rồi đấy.

  1. Thực đơn giúp trị tàn nhang trên da mặt vào mỗi tối

Buổi tối rất lãng mạn và ấm áp hoặc quây quần cùng gia đình, sẽ thật hấp dẫn kèm theo món salad cá hồi.
Cá hồi không những được biết đến như là 1 loại thực phẩm giúp cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng cao giành cho cơ thể, mà từ xưa kia người ta đã tìm ra tác dụng tuyệt vời của cá hồi có khả năng làm đẹp cho các nàng.
Cùng Với thực đơn có khả năng trị tàn nhang trên da mặt mà chị em chia sẻ, hy vọng rằng các bạn sẽ có 1 cơ thể thật khỏe mạnh cùng làn da khá tươi trẻ đầy sức sống, tạm biệt các vết tàn nhang thật xấu xí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét