Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tổng hợp các phương pháp trị tàn nhang năm 2016

Dưới đây chúng tôi share 4 phương pháp trị tàn nhang trên da mặt hiệu quả nhất 2016 theo thông kê, giúp thổi bay các vết thâm, nám và tàn nhang trên da mặt mà vẫn giữ an toàn tuyệt đối.

  1. Phương pháp trị tàn nhang trên da mặt tự nhiên


Cách trị tàn nhang trên da mặt tự nhiên là dùng các loại nguyên liệu hoặc thảo dược có sẵn thiên nhiên, dùng để rửa da mặt, tẩy da chết và làm sạch da hay để làm mặt nạ chữa tàn nhang trên da mặt.
Xem thêm: các cách trị nám tàn nhang
>> nám tàn nhang
Nguyên liệu bằng rau củ: cà rốt, hành tây, khoai tây và cà chua,…
Nguyên liệu trái cây: dâu tây,bơ, chuối, kiwi…
Nguyên liệu thảo dược: tinh bột từ nghệ, mật ong, dầu dừa và hoa oải hương…
Từng loại nguyên liệu sẽ có 1 tác dụng và hiệu quả trị tàn nhang trên mặt rất khác nhau, mặc dù đây đều là các nguyên liệu trị tàn nhang lành tính còn an toàn và giúp da mặt săn chắc cũng như khỏe mạnh.

  1. Phương pháp chữa trị tàn nhang da mặt dùng kem đặc trị

Kem đặc trị nám, hay trị tàn nhang…. cũng là 1 sự lưa chọn khá tốt. khá dể dàng để tìm ra 1 nhãn hàng mỹ phẩm hoặc thương hiệu chăm sóc làn da có cung cấp nhiều loại kem trị nám, cùng các lời quảng cáo vô cùng thu hút.
Khi chọn lựa kem trị nám, chị em phải rất kĩ lưỡng, từ tốt nhất là tham khảo các ý kiến từ chuyên gia như bác sĩ da liễu sau đó đến việc tìm hiểu các loại kem, thành phần có trong kem để chắc chắn rằng loại kem mà chị em lựa chọn là thích hợp với da mình.

  1. Phương pháp chữa trị tàn nhang trên da mặt dùng thuốc

Tàn nhang được xem là 1 bệnh lí xuất phát bên trong cơ thể, tức là do các tế bào xấu từ từ hình thành tàn nhang và nám da. Để có thể chữa trị dứt điểm, ngoài những biện pháp xóa mờ tàn nhang trên da mặt, chúng ta nên kết hợp dùng các loại thuốc chữa tàn nhang hay thuốc điều tiết hài hòa quá trình nội tiết tố có khả năng cân bằng hàm lượng hoocmon, làm giảm đi sự phát triển hắc sắc tố melanin, giúp trị tàn nhang 1 cách hiệu quả hơn.

  1. Phương pháp chữa trị tàn nhang trên mặt dùng công nghệ laser

Những năm gần đây, các trung tâm thẩm mỹ đã thử nghiệm sau đó áp dụng rất nhiều những công nghệ trị nám – tàn nhang khá tiên tiến. Hầu hết những công nghệ này đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn, máy móc kèm theo thiết bị được nhập khẩu ở những nước đứng đầu về thẩm mỹ.
Hiện nay với cách trị tàn nhang trên da mặt dùng công nghệ laser, có thể nói đến như là Laser Yag, Laser New Tech, Nhất là laser IPL… Các công nghệ trên đều sử dụng những bước sóng ánh sáng để tác dụng trực tiếp lên các những vết tàn nhang, đánh bật cũng như loại bỏ tàn nhang tận gốc, không cho tàn nhang có cơ hội để quay trở lại.
Cho dù bạn lựa chọn bất kì phương pháp trị tàn nhang nào cũng cần phải kết hợp 1 chế độ ăn uống sao cho khoa học và giữ được một lối sống lành mạnh, sinh hoạt sao cho điều độ thì mới có thể giữ được làn da săn chắc cho cơ thể khỏe mạnh giúp chống lại những tác động xấu làm mất đi vẻ đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét