Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Cách trị nám phụ nữ Nhật có gì khác biệt?

nám là nỗi lo muôn thuở với phụ nữa! Mỗi quốc gia có 1 cách điều trị nám khác nhau. Cách trị nám trên da của người Nhật thì có gì đặc biệt ? Chị em có thể học hỏi thêm các bí quyết từ phụ nữ Nhật trong điều trị nám ở bài viết dưới này.

Phụ nữ Nhật được đa số biết tới bởi sự khéo léo và đảm đang mà kèm theo có làn da đẹp vừa mịn màng mà còn căng tràn sức sống. Điều trên không có nghĩa là chị em không bị nám, vì nám xuất hiện từ rất nhiều nguyên nhân, đáng kể nhất là nguyên nhân tuổi tác, lão hóa hay ánh nắng… mà không một ai có thể nào tránh được.
Xem thêm: mặt nạ trị nám tàn nhang
>> nám tàn nhang

Để Đi tìm điểm ra đặc biệt trong cách trị nám của phụ nữ Nhật

Vẫn gần giống như cách trị nám phụ nữ ở nước ta, phụ nữ Nhật vẫn dùng những “thần dược” để làm mặt nạ trị nám da từ thiên nhiên kèm theo nguyên liệu khác 1 ít nhưng hiệu quả trị nám đem lại thì không hề kém.

Mặt nạ giúp trị nám da dùng đậu phụ

Có 1 cách trị nám khá nhanh và hiệu quả từ lâu đời được truyền tai nhau qua nhiều đời của phụ nữ ở nước Nhật là tận dụng đậu phụ vừa có tác dụng làm trắng da vừa có khả năng trị nám hiệu quả.
Dùng một miếng đậu phụ thật sạch, dầm cho nát sau đó đắp nó lên da mặt. Đậu phụ cùng với các dưỡng chất có trong đậu nành sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp làm cho mát da, loại bỏ đi các đốm nám rất hiệu quả.

Mặt nạ trị nám da từ đậu đỏ

Đậu đỏ cần được hấp chín, nghiền tới nát sau đó thì trộn thêm ít giọt dầu oliu đắp trên vùng da đang có nám. Lưu mặt nạ ở trên da tầm 10 – 15 phút tiếp theo rửa lại da bằng nước ấm. Sử dụng cách này thường xuyên để có công dụng tốt hơn.

Mặt nạ giúp trị nám da với rượu gạo

Khi dùng rượu gạo bạn hòa cho loãng để không làm hại cho làn da. Có thể làm hòa rượu vào cùng với nước ấm sau đó dùng để rửa phần da mặt có nám. Sau một thời gian dùng, nám có thể bị làm mờ rất hiệu quả.

Mặt nạ trị nám da bằng củ cải trắng

Đắp loại mặt nạ dùng củ cải kèm theo giá đỗ hay rau diếp cá cũng là 1 phương pháp làm đơn giản để phụ nữ Nhật có được làn da trắng hồng như mơ ước. Có nhiều vitamin quan trọng chứa trong rau diếp cá và giá đỗ đều có khả năng xóa mờ các vết nám thâm đen.
Chị em cắt mỏng rồi đem phơi khô củ cải. Trước khi đi tắm, cho củ cải đã khô vào 1 túi vải và ngâm nó vào trong nước nóng chờ 10-20 phút. Các vitamin chứa trong củ cải sẽ từ từ thấm sâu vào các lớp biểu bì bên trong của da để chữa được nám da.
Những phương pháp trị nám đơn giản này của phụ nữ Nhật từ lâu đời được truyền tai nhau nhiều thế hệ để làm đẹp da mà còn trị nám. Nhưng mà với những phương pháp trên này, chị em phải duy trì trong suốt 1 thời gian dài cùng hiệu quả trị nám không được triệt để. Để loại bỏ cho tận gốc nám da được nhanh chóng giữ lại làn da thêm sáng mịn bạn có thể theo dõi các phương pháp trị nám da bằng laser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét